Mô đun hỗ trợ trực tuyến
Là dịch vụ trực tuyến dành cho doanh nghiệp với khách hàng, thường thông qua trò chuyện trực tiếp theo thời gian thực, hỗ trợ giải đáp thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng
Thêm mới mô đun hỗ trợ trực tuyến
Nhấn chọn Giao diện -> Mô đun -> Hỗ trợ trực tuyến -> Cấu hình -> Thêm kênh liên lạc -> Thêm mô đun
Trang tạo cấu hình mô đun hỗ trợ trực tuyến được mở ra, điền và cấu hình các thông tin chi tiết của mô đun đó.
Chọn kênh liên lạc
Lựa chọn kênh muốn hiển thị có sẵn trong danh sách thả xuống
- Viber
- Zalo
- Điện thoại
- Messenger
- Gmap
Tên hiển thị
Nhập tên hiển thị tương ứng với kênh hỗ trợ
Tài khoản/URL
Nhập số điện thoại, địa chỉ email hoặc liên kết messenger
Trạng thái
Xem thêm tại đây
Thứ tự
Xem thêm tại đây
Bố cục/Vị trí
Xem thêm tại đây
Vị trí hiển thị
Lựa chọn vị trí hiển thị tại danh sách thả xuống
Cỡ icon
Lựa chọn cỡ icon tại Drop List
Nhấn chọn Lưu để hoàn tất.
Xóa kênh hỗ trợ trực tuyến
Nhấn chọn Xóa tại kênh truyền thông muốn.
Xóa Bố cục hỗ trợ trực tuyến
Nhấn chọn Xóa tại bố cục muốn xóa.
Xem thêm tại đây
Sửa mô đun hỗ trợ trực tuyến
Để sửa cấu hình, bạn cần nhấn chọn Giao diện -> Mô đun -> Hỗ trợ trực tuyến -> Cấu hình.
Sau khi thay đổi các thông tin - thiết lập của mô đun cần chọn Lưu để hoàn tất.