Nhảy tới nội dung

Mô đun hỗ trợ trực tuyến

Là dịch vụ trực tuyến dành cho doanh nghiệp với khách hàng, thường thông qua trò chuyện trực tiếp theo thời gian thực, hỗ trợ giải đáp thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng

Thêm mới mô đun hỗ trợ trực tuyến

Nhấn chọn Giao diện -> Mô đun -> Hỗ trợ trực tuyến -> Cấu hình -> Thêm kênh liên lạc -> Thêm mô đun

Trang tạo cấu hình mô đun hỗ trợ trực tuyến được mở ra, điền và cấu hình các thông tin chi tiết của mô đun đó.

Chọn kênh liên lạc

Lựa chọn kênh muốn hiển thị có sẵn trong danh sách thả xuống 

  • Viber
  • Zalo
  • Điện thoại
  • Messenger
  • Gmap
  • Email

Tên hiển thị

Nhập tên hiển thị tương ứng với kênh hỗ trợ

Tài khoản/URL

Nhập số điện thoại, địa chỉ email hoặc liên kết messenger

Trạng thái

Xem thêm tại đây

Thứ tự

Xem thêm tại đây

Bố cục/Vị trí

Xem thêm tại đây

Vị trí hiển thị

Lựa chọn vị trí hiển thị tại danh sách thả xuống

Cỡ icon

Lựa chọn cỡ icon tại Drop List

Nhấn chọn Lưu để hoàn tất.

Xóa kênh hỗ trợ trực tuyến

Nhấn chọn Xóa tại kênh truyền thông muốn.

Xóa Bố cục hỗ trợ trực tuyến

Nhấn chọn Xóa tại bố cục muốn xóa.

Xem thêm tại đây

Sửa mô đun hỗ trợ trực tuyến

Để sửa cấu hình, bạn cần nhấn chọn Giao diện -> Mô đun -> Hỗ trợ trực tuyến -> Cấu hình.

Sau khi thay đổi các thông tin - thiết lập của mô đun cần chọn Lưu để hoàn tất.